🗡️ Mobile Legends HFR MODE

Status
Not open for further replies.

Malong_15

Fanatic
Mga sir ask lang. Pano bato? Nag da drop frame rate ko kagabi lang. Smooth settings lang nman gamit ko, tinry ko na i off HRF mode pero ganun padin. Nung mga nakaraang araw di namn ganito. Inupdate kona din mL sa playstore pero medyo laggy paden. Tapos na din download ng resources.

Im Using Realme 3 pro .
Sa ibang apps and games di naman sya laggy. Gaya sa asphalt 9 tsaka nba 2k20. Sana may makatulong .
Salamat in advance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 427
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jerome01

Online now

Members online
448
Guests online
2,040
Total visitors
2,488

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top