🗡️ Mobile Legends Pa rank down tayo mga lods!

Status
Not open for further replies.
Panuorin nyo yung content ni Elgin sa youtube about next update.
May ginawa ang montoon para sa mga MMR boosters gaya nyo lol, the higher the RANK the higher the MMR you gain. Haha buti nga sa inyo.
 
Panuorin nyo yung content ni Elgin sa YôùTùbé about next update.
May ginawa ang montoon para sa mga MMR boosters gaya nyo lol, the higher the RANK the higher the MMR you gain. Haha buti nga sa inyo.

bat ka galit?? hindi nmn kami cheater iyakin hahhaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 441
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
keough

Online now

Members online
422
Guests online
1,766
Total visitors
2,188

Forum statistics

Threads
2,318,656
Posts
29,196,499
Members
1,181,017
Latest member
KingAyan
Back
Top