🌐 G·TM May ulam at rice na Proxy nalang kulang

Status
Not open for further replies.
Boss eto na ba yung reserba mo? Share mo naman yung shadowsocks mo kuys. Hirap pag walang net sa bahay e. HAHAHAHA
PS. Puro na lang hint bossing. Wala ba dyang config na ipapamahagi mo? 😔
 
[10:45 PM] Connection Lost Premature connection close - Server closed connection during identification exchange - (Maybe server is busy, reconnecting now)

[10:45 PM] SSH: Premature connection close - Server closed connection during identification exchange - (Maybe server is busy, reconnecting now)

kung hindi stuck sa 200 ganyan.

may iba 302 naman.

palit ba rp pag ganyan?
 
[10:45 PM] Connection Lost Premature connection close - Server closed connection during identification exchange - (Maybe server is busy, reconnecting now)

[10:45 PM] SSH: Premature connection close - Server closed connection during identification exchange - (Maybe server is busy, reconnecting now)

kung hindi stuck sa 200 ganyan.

may iba 302 naman.

palit ba rp pag ganyan?
Palit ip or palit rp na .. check mo yung rp sa rp checker kung ok pa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 377
    Replies
  • 13K
    Views
  • 129
    Participants
Last reply from:
Re4per

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,064
Total visitors
4,250

Forum statistics

Threads
2,317,428
Posts
29,191,259
Members
1,181,418
Latest member
ulrich33130
Back
Top