☀️ Sun Deleted

Status
Not open for further replies.
hehe naalala ko tuloy yung TUT mo boss. about dun sa bug ip na no need convert sa dns
Simple lang naman . kaya nga naglabas ako mga apn na no need . dns .
kasi bug sya wala dns ..

minsan naka dns naman
maaring pinapasadya ito para di makita ip numerical.

or kaya ay
i ddns dahil sa dahilang di naman sya bug proxy ..ar para mag work na sa Sun promo

ganyan Lang yun
mga galawan
 
Simple lang naman . kaya nga naglabas ako mga apn na no need . dns .
kasi bug sya wala dns ..

minsan naka dns naman
maaring pinapasadya ito para di makita ip numerical.

or kaya ay
i ddns dahil sa dahilang di naman sya bug proxy ..ar para mag work na sa Sun promo

ganyan Lang yun
mga galawan
Ganun ba boss, pasensya na d na ako updated dito sa sun may bug pala
 
delete muna to ts
false alarm lang ma bash kapa , pag di naman nagana sa iba ikaw din hehe
bug kasi ang proxy mu na ginamit jan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 585
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Milktea-lover

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,578
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top