❓ Help PLDT ULTERA WN-600 . Help me please .

Status
Not open for further replies.

Galingmo25

Enthusiast
May malaki po akong pagkakamali sa wifi namin.
Nais ko po sanang icontrol ang internet speed ng mga komokonect pero may na modify ako isa sa mga settings then pinroceed ko tapos yun.
Biglang connecting na lang sa wifi namin.
Tapos d na ko makaconnect sa wifi ..
Pleaseeee.
Patulong po T.T
magbibigay po ako ng load sa makakatulong sakin bilang pagpapasalamat sa tulong .
Please help me .
Thankkkk youuuuuu .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Black8Snow

Trending Topics

Online now

Members online
983
Guests online
4,488
Total visitors
5,471

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top