🔒 Closed GLOBE NO LOAD!

Status
Not open for further replies.

Ti-2-Dy

Enthusiast
GULAT Kayo no?! Akala niyo config?! Lahat naman tayo umaasang babalik si no load. Kaya pakiusap sa mga nagpopost o magpopost ng "No Load", siguraduhin niyo naman na working talaga. Natural Ku-connect talaga sa una kasi merong ilang mb so akala mo working nga pero pag piga na wala na! Tapos yung iba ilalagay pa dun sa maraming ads naku naman! 😓 Sana bago niyo ishare subukan niyo muna sa inyo kung nagana nga talaga nang matagal.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 708
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
lotskie_02

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,403
Total visitors
3,577

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top