🗡️ Mobile Legends need kasama magpaparankdown. para sa GM magpapataas hero MMR at SCORE

Status
Not open for further replies.
meron ako dummy acount lods... gm 1 bumaba lang ng rank via season..kaya lang bigat ng kasama pag sa classic...nasa 54%winrate lang. gusto ko itaas hangang 70 para maibenta...sayang din kasi nasa 1k plus matches palang...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 165
    Replies
  • 5K
    Views
  • 67
    Participants
Last reply from:
Heks

Online now

Members online
1,179
Guests online
3,318
Total visitors
4,497

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top