🔒 Closed GS50 2GB data alloc + 1Gb freebie for 3days.

Status
Not open for further replies.

Coolkidz

Established
Hello mga ka phc. Stay safe po.

May i se share ako sa inyo na sana meron din sa inyo.

Nag pa load ako ngayong hapon. And bigla akong nag open ng g switch.

Nakita ko yung promo na to. And sinubukan ko gumana sya. ( nasa attached picture po)

Sayang din kase yung free na 1GB vs sa Regular na register lang ng GS50.

Sana maka tulong po sa inyo. :)

Credits na din po sa unang nakapag post kung meron man. :)
 

Attachments

  • Screenshot_2020-04-01-16-11-55-629_com.lotusflare.globe.de.webp
    Screenshot_2020-04-01-16-11-55-629_com.lotusflare.globe.de.webp
    43.2 KB · Views: 19
dati po yan gamit ko then on third day if talaga matipid kayo gumamit, may isa pang promo to extend yun balance data nyo ng 15 days..yun may Gosurf bea.. P 30+ ho yun..pero kung malakas kayo gumamit, wala na din kayo mai eextend..
 
Promo nila yan sa gosurf ngaun may may lockdown.

Pero gosakto70 parin mas sulit 70peso 8gb. 50peso 5gb lang dyan lamang ng 1gb si gosakto70 price to data ratio
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 799
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
lots14

Online now

Members online
1,341
Guests online
3,137
Total visitors
4,478

Forum statistics

Threads
2,320,633
Posts
29,207,289
Members
1,180,065
Latest member
Palipali
Back
Top