🔒 Closed Pwede ba ang Gosakto promo sa TM?

Status
Not open for further replies.
Lintik si globe akala ko block sim ko kasi sa isa May signal tapos isa wala
din nag 2g to 4g
tapos nag text ako ng databal ayaw
ma send tapos try ko gosurf50 ayaw parin ma send... Tiningnan ko sa *143# wala na gosurf ang makikita nalang easysurf50 paras kaya sa easysurf50 ako pang ml
buti sakto parin WNP AT SNP
nababawasan kahit ano gagawin ko ayaw mag register sa gosurf kahit may load50
 

Attachments

  • Screenshot_2020-04-01-21-48-09-12.webp
    Screenshot_2020-04-01-21-48-09-12.webp
    20.6 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Mama mo Spy

Online now

Members online
1,295
Guests online
2,513
Total visitors
3,808

Forum statistics

Threads
2,320,612
Posts
29,207,195
Members
1,180,044
Latest member
mahena
Back
Top