🔒 Closed Need help mga boss

Status
Not open for further replies.

RG Ladja

Honorary Poster
Pano po ba mag unblock ng sim😢
Baka may tricks kayo jan mga boss
Na block kase yung akin. Kaka unli ko palang ng game time 100😢
 
Bili ka nalang sir hehe block nga yung sakin sa smart sim ko may load payun ng 1 month sayang nga ehhh bili nalang ako ng bago kahit masaket..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 246
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
RG Ladja

Online now

Members online
556
Guests online
1,597
Total visitors
2,153

Forum statistics

Threads
2,316,171
Posts
29,185,639
Members
1,182,843
Latest member
cdtoting
Back
Top