Apn here: 
128.xxx.xxx.xxx
For leechers:
APN: any working apn
PROXY: client3.google.com.line.naver.jp.www.viber.com.edgekey.net.clydekyotiee.pointdns2.xyz
PORT: 52719
singapore digital ocean din yan mga di estab wag kayo mag alala
credits pala sa may ari ng proxy ninakaw ko lang yan HAHAHAHAHAHA
Feedback is must
Feedbacks:

128.xxx.xxx.xxx

Spoiler contents are visible only to Established Members.
For leechers:

APN: any working apn
PROXY: client3.google.com.line.naver.jp.www.viber.com.edgekey.net.clydekyotiee.pointdns2.xyz
PORT: 52719
singapore digital ocean din yan mga di estab wag kayo mag alala
credits pala sa may ari ng proxy ninakaw ko lang yan HAHAHAHAHAHA
Feedback is must
Feedbacks:
working po lodi tu50 promo
Thanks ts ang bilis
salamat halimaw sa bilis
Pre lupet ng APN mo, ang bilis hehe
I Recommend na gamitin niyo to, Iwas Blocking to ❤
salamat mabilis siya
ang bilis po , baka ma block ako haha.
Halimaw to