🔒 Closed Lag den ba si converge sa inyo?

Status
Not open for further replies.

Kurtsuu

Elite
lag ba si converge sa inyo tas tuwing 11 lang sya napaka baba ng ping.. saken kasi 200-300 ms tuwing hapon hanggang 11 pero minsan tuwing umaga den pero mabilis naman sa browse at streaming
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 280
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
tnx

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,347
Total visitors
3,546

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top