🗡️ Mobile Legends new folder inside MLBB

Status
Not open for further replies.

ragdegamba

Fanatic
ano kaya tong bagong folder na to sa internal? tinignan ko sa loob ang daming laman parang mga laro ko ata so kataka taka talaga to ingat na lang kayo wala to dati (credit sa may ari ng picture)


Screenshot_20200331_113609_com.huawei.hidisk.md.webp
 
Yung assets na folder yan po ung may art, scenes, documents na mahahalagang files ng ML. Pag binura mo yan nagreredownload resources mo.
 
yan batle record...mga history yan ng laro mo...kaya mag ingat na mga maphäçker...separated na sya sa mga ibang logs...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 485
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kipars19

Online now

Members online
448
Guests online
2,040
Total visitors
2,488

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top