🔒 Closed Starting Youtube Channel for monetize, any idea??

Status
Not open for further replies.

SethRollins

Enthusiast
Guys plan ko kasi mag start ng Vlogging , ask ko lang , pano halimbawa magpost ng clip from movie ng hindi na cocopyright, i mean hindi naman whole movie, mga 30 seconds lang , may anyway ba para di ma copyright strike? ty sa sasagot, and pls, no bash po
 
Maglagay ka palagi ng disclaimer sa description na you don't own the video or music. For presentation or fun purporse blah blah ganun

pwede mo rin lagay sa content ng mismong video mo
 
Masaklap sa mga ganito like before i uploaded anime clips fighting scenes super edit at di nadetect ang prob kahit na meet ko na requirements to monetize the channel, fail parin kasi grounds for copyright padin kahit naglgay na ako ng necessary things or disclaimer notice.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 411
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
GUILTY

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
1,763
Total visitors
2,381

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top