PHC - PhitzPhitz
Forum Expert
BASAHIN MABUTI

Guys Yang announcement ni Moonton about sa maphäçk ay totoo yan Naka meron talaga ibang Maphäçk App na kayang i access ang Files nyo.
Pero kung TRUSTED KAYO SA CREATOR NG MAPhäçk wag kayo mangamba kasi nga nag titiwala kayo eh.
Pero sa mga nag aalanganin Meron akong tips para di ma access Files nyo.
Follow the procedure
Go to settings
Application Manager
Application
Search Your Maphäçk App then click ( Like Empire sakin)
Click permission
Storage
Click Don't allow
Then back
Run the Map häçk app
If may magtanong na ganito


Click Don't allow and Don't ask again
Click again the Maphäçk then okay na SAFE KANA

Q: Magagamit ko ba yung Maphäçk?
A: Yes, wala naman mababago yung permission lang
Q: Ano po problema kapag naka allow permission ko?
A: Some Maphäçk Application can Access your Files na pwede mag leak ang privacy files mo na pwede nila ebenta or ipagkalat
BUT sa mga trusted Maphäçk Choices nyo yan.
Q: Mababan Ba account ko?
A: Hindi, unless di ka gumagamit ng script na di katikatiwala.. Meron legit, meron HINDI
Q: If naka don't allow yung Permission ko sa Map häçk, Safe paba ito gamitin?
A: Yes, mas lalo ka naging Safe
So yang tips ko ay para lamang sa mga MAPhäçk user if di kanaman MH user please wag ka dito sa thread ko

Happy tips
Maphäçk Updated ρá†ch: 1.4.61.500.1
https://phcorner.org/threads/846463/
Phitznet