🗡️ Mobile Legends MOBILE LEGNEDS Announcement Regarding Maphäçk (Tips)

Status
Not open for further replies.

PHC - PhitzPhitz

Forum Expert

BASAHIN MABUTI

Screenshot_20200331_140746.jpg

Guys Yang announcement ni Moonton about sa maphäçk ay totoo yan Naka meron talaga ibang Maphäçk App na kayang i access ang Files nyo.
Pero kung TRUSTED KAYO SA CREATOR NG MAPhäçk wag kayo mangamba kasi nga nag titiwala kayo eh.
Pero sa mga nag aalanganin Meron akong tips para di ma access Files nyo.

Follow the procedure

Go to settings
Application Manager
Application
Search Your Maphäçk App then click ( Like Empire sakin)
Click permission
Storage
Click Don't allow

Then back

Run the Map häçk app
If may magtanong na ganito👇
Screenshot_20200331_140952_com.google.android.permissioncontroller.jpg

Click Don't allow and Don't ask again

Click again the Maphäçk then okay na SAFE KANA 😊

Q: Magagamit ko ba yung Maphäçk?
A: Yes, wala naman mababago yung permission lang


Q: Ano po problema kapag naka allow permission ko?

A: Some Maphäçk Application can Access your Files na pwede mag leak ang privacy files mo na pwede nila ebenta or ipagkalat
BUT sa mga trusted Maphäçk Choices nyo yan.

Q: Mababan Ba account ko?
A: Hindi, unless di ka gumagamit ng script na di katikatiwala.. Meron legit, meron HINDI


Q: If naka don't allow yung Permission ko sa Map häçk, Safe paba ito gamitin?
A: Yes, mas lalo ka naging Safe


So yang tips ko ay para lamang sa mga MAPhäçk user if di kanaman MH user please wag ka dito sa thread ko😊

Happy tips

Maphäçk Updated ρá†ch: 1.4.61.500.1
https://phcorner.org/threads/846463/



Phitznet
 
omndik gamit ko MH wala naman nagtatanong na ganyan boss, usually kasi sa mga MH once na nainject na sya di na sya maalis so ginagawa ko after mainject ung MH uninstall ko na agad ung MH nasa loob pa rin ng ML ang MH and may way din ako para matanggal ang MH like di na kailangan iinstall ang app ulit!
 
omndik gamit ko MH wala naman nagtatanong na ganyan boss, usually kasi sa mga MH once na nainject na sya di na sya maalis so ginagawa ko after mainject ung MH uninstall ko na agad ung MH nasa loob pa rin ng ML ang MH and may way din ako para matanggal ang MH like di na kailangan iinstall ang app ulit!
how
 
Salamat paps kaso after ko gawin yung instructions, pag deny ko nakalagay yung overlay permission which is kailangan ko i-off at kapag in-off ko 'yon hindi ko magagamit si MH.
 
may magtatanong lods allow mu lang tapos nun pag ninject na script kay ML uninstall mu na agad ung app di naman mawawala ung script sa loob kasi sa Omndik MH may option din kung gusto mu alisin MH pero pag di mu un ni click at uninstall agad ang app maiiwan ung script sa ML mu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 3K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Rizuki

New Topics

Online now

Members online
1,071
Guests online
1,723
Total visitors
2,794

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top