🔒 Closed Internet Speed

Status
Not open for further replies.

Charlz055

Journeyman
Ako lang po ba, o talagang bumagal ung internet sa smart mula nung lockdown? May Tips po ba paano mapabilis? TIA sa mag rereply
 
Oo nga. Sa sobrang daming gumagamit, talagang overloaded ang cell towers nila. Sana man lang magdagdag sila ng towers para di overloaded kapag ganitong situation.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 619
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Alvin cardenas

Online now

Members online
1,185
Guests online
1,651
Total visitors
2,836

Forum statistics

Threads
2,316,072
Posts
29,185,300
Members
1,182,806
Latest member
alexfig22
Back
Top