🔒 Closed How to use OpenVpn

Status
Not open for further replies.

Crestt

Established
paturo nga paps kung pano gamitin ang ovpn san ako pwede makagawa ng user? kase meron nakong file e yun nalang kulang
 
naka download nako galing dito pero yung sa user e di ko alam ilalagay
PC ba or android or iOS? Kung android just open the app, click mo yung FILE sa taas then add mo yung config, may mga config na nasa loob na yung mga credentials, yung iba need mo i-input manually, check mo lang sa thread ng pinagkunan mo kung ano ang user & pass
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 479
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
RunAwayMuppet

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,224
Total visitors
3,463

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top