🔒 Closed Help Sun Blocking

Status
Not open for further replies.

godwyn123

Fanatic
Ask, nagpaload ako ng reg 100kay sun, di pako gumagamit ng vpn sa sim na yun but nablock ako. As in di na maread ung sim sa any device. May solusyon paba dito? Sayang ung 100:( Thankyou
 
saklap nabaliw na talaga c Sun. While sa isa kung sim na ni give TU50 ko sa kaka failed mapasa at ilang ulit ko e give sa isang sim ayaw parin. Hanggang ni loadan kona ang sim na yun at nag reg ako sa TU50 ayun pag balance inquiry ko umabot sa May yung expiry ng TU lol
 
Di nga kaya ka nagpaload kasi gagawin mo yung trick block ka na bago ka magload ng 100.bili ka bago sun tapos give tu50 mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 442
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
law12

Online now

Members online
462
Guests online
1,736
Total visitors
2,198

Forum statistics

Threads
2,316,188
Posts
29,185,674
Members
1,182,847
Latest member
yusifh11
Back
Top