🔒 Closed Anyare kay SUN?

Status
Not open for further replies.

luckymepancitcanton

Forum Veteran
Ako lang po ba nakakaranas nito? Pawala-wala yung mobile data indication ni SUN? Mamaya meron tas biglang mawawala, after 15 minutes mawawala na naman. Nagamit po ako VPN pero ang gamit ko nun ay di umaabot ng 1.5 GB. Tyaka more on Facebook Watch lang naman ako. Btw 3G supported lang po itong tablet at 4/4 signal bar namam siya.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 472
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
apasserby

Online now

Members online
465
Guests online
1,737
Total visitors
2,202

Forum statistics

Threads
2,316,188
Posts
29,185,674
Members
1,182,847
Latest member
yusifh11
Back
Top