🔒 Closed March 30, 2020 Mindanao Area Connecting Only.

Status
Not open for further replies.

johnskymonk

Honorary Poster
Magandang gabi mga ka phc, same rin po ba sainyo kahit anong ehi ayaw ng komonek. Nag On/Off na ako ng cp at Airplane mode, ayaw pa rin komonek, katay na po ba? SUN TU60 gamit ko bago lang ako nag register pang 4days pa lang ito.
 

Attachments

  • Screenshot_20200330_222213_com.evozi.injector.webp
    Screenshot_20200330_222213_com.evozi.injector.webp
    40.7 KB · Views: 7
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 340
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
MisterGray

Online now

Members online
465
Guests online
1,737
Total visitors
2,202

Forum statistics

Threads
2,316,188
Posts
29,185,674
Members
1,182,847
Latest member
yusifh11
Back
Top