🔒 Closed Shadowsocks No load😈😈Arat na.heeya

Status
Not open for further replies.
Wag na po kayong umasa hinding hindi po yan magbbrowse pag wala kayong data.. maniwala kayo kay ts kahit siya hindi rin makabroswe.. may load kasi siya kaya nakabrowse😂
 
Wag na po kayong umasa hinding hindi po yan magbbrowse pag wala kayong data.. maniwala kayo kay ts kahit siya hindi rin makabroswe.. may load kasi siya kaya nakabrowse😂

agree ako dito.. wala siya idea kung ano ginagawa ng portal ng globe bakit kapag wala load may error 302. nagbibigay lang ng kalituhan sa ibang member un post nya.

remember guys.. nagiinject ng 302 un portal sa remote proxy na gamit nyo kapag wala kang balance. no chance pa sa ngayon ang no load.😉
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 928
    Participants
Last reply from:
MICCHA ELA

Online now

Members online
749
Guests online
1,653
Total visitors
2,402

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top