🔒 Closed Globe bug?

Status
Not open for further replies.

IUUUUU

Forum Expert
Share ko lang paps baka bug po ito
About sa SURPRISE ni globe yung ireredeem mo pag nagpaload ka
Dahil naubos na 1GB data ko at 1GB everyday kakanuod ng Slamdunk😂
Screenshot_20200330-205052.webpScreenshot_20200330-205101.webp
Proof na ubos na yung load ko😂

Tinry ko iremdeem yung SURPRISE tapos sabi ni globe meron daw free 1hour unlimited internet sa ebay, tapos gumawa lang ako ng ehi, payload nya ay ebay.com
Screenshot_20200330-205812.webp
After 1hour connected parin ako at nakaka youtube
Screenshot_20200330-205724.webp
Tinry ko mag download working naman pero hangang 700kb/s

Pag pasensyahan nyo na explanations ko po😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
PHC-JOJI

Online now

Members online
1,139
Guests online
1,964
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top