| 4-10-20 |•••FREE SSᕼ SITE•••| ᑭOᗯEᖇEᗪ ᗷY ᗷᗩᖇT᙭ᐯᑭᑎ | ᗰᑌᒪTI ᐯᑭS ᑭᖇOᐯIᗪEᖇ | ᗪO | AWS LIGHTSAIL |

Status
Not open for further replies.
deads ata mga aws server. pero yung ibang server ok pa naman kaso full na. pag 50/50 di na talaga kayo magagawa nyan
Ay oo nga pala sorry namalik mata ako .nakita ko nga 50/50 Kaya pala di maka gawa .sorry boss kagising ko Lang Kasi .lenode JP lang server na gusto ko .wait ko na lang ulit mag refresh server.thanks
 
boss bart baka matulungan nyo naman po ako kung pano mpapagana sa built in ovpn modem ung ml10 na payload di kasi siya tumutuloi stuck lang baka me need akong i delete or idagdag sa config... sana matulungan niyo ako
 
boss bart baka matulungan nyo naman po ako kung pano mpapagana sa built in ovpn modem ung ml10 na payload di kasi siya tumutuloi stuck lang baka me need akong i delete or idagdag sa config... sana matulungan niyo ako
baka sa payload setup ang problema.di ako gumagamit ng m10 eh
pabili source code willing to pay.
di po akin yung src. sensya na
Sipag talaga ni idol
Salamat Boss
welcome din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 41K
    Views
  • 625
    Participants
Last reply from:
SirJV

Online now

Members online
875
Guests online
1,677
Total visitors
2,552

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top