

yep kaya emblems lang nakuha nung ibaPagkakaintindi ko dito mga lods pag tumama lucky number nyo marerefund nyo ung ginastos nyo sa ML na diamnds pero kung di naman kayo nagastos hahaha wag na umasa may makukuha kayo diamonds![]()

Parang ako lods hahaha di ko magastusan nanghihinayang ako ehyep kaya emblems lang nakuha nung iba![]()