CielitoVPN
Forum Guru
Update 04/03 11 AM: Open na ulit sa lahat pero 60 multilogin lang po muna.
-------------------------------------------------------------------------
Hello ulit PHC. Eto po updated config ko.
Feedback na lang po sa mga makakaconnect at sa mga hindi.
Reminders:
Download Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
User/Pass: cielitovpn
Quick Trivia lang mga ka-PHC.
UDP has lower ping and faster speed suitable for strêâmïng and gaming. Data transfer ay hindi recommended since may packet loss which leads to a corrupted file.
TCP has high reliability in terms of data transfer kung saan hindi kailangan fast connection at mababang ping. Recommended ito kung magba-browse ka lang ng websites.
-------------------------------------------------------------------------
Hello ulit PHC. Eto po updated config ko.
- Powered by PLDT
- Lowest ping possible
- UDP Protocol
- Viber Remote DNS
- Works with TU50 and Up.
- 60 Multilogins.
Feedback na lang po sa mga makakaconnect at sa mga hindi.
Reminders:
- CDC lang sa mga hindi makaconnect sa UDP
- Speed will always depend on your location.
- Do Not Use For îllégâl Activities ✘
Download Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
User/Pass: cielitovpn
Quick Trivia lang mga ka-PHC.
UDP has lower ping and faster speed suitable for strêâmïng and gaming. Data transfer ay hindi recommended since may packet loss which leads to a corrupted file.
TCP has high reliability in terms of data transfer kung saan hindi kailangan fast connection at mababang ping. Recommended ito kung magba-browse ka lang ng websites.


