PH Config for SUN

Ano po ang ping niyo mga ka-PHC?


  • Total voters
    103
Status
Not open for further replies.

CielitoVPN

Forum Guru
Update 04/03 11 AM: Open na ulit sa lahat pero 60 multilogin lang po muna.
-------------------------------------------------------------------------
Hello ulit PHC. Eto po updated config ko.
  • Powered by PLDT
  • Lowest ping possible
  • UDP Protocol
  • Viber Remote DNS
  • Works with TU50 and Up.
  • 60 Multilogins.

Feedback na lang po sa mga makakaconnect at sa mga hindi.

Reminders:

  • CDC lang sa mga hindi makaconnect sa UDP
  • Speed will always depend on your location.
  • Do Not Use For îllégâl Activities ✘

Download Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

User/Pass: cielitovpn


Quick Trivia lang mga ka-PHC.

UDP has lower ping and faster speed suitable for strêâmïng and gaming. Data transfer ay hindi recommended since may packet loss which leads to a corrupted file.

TCP has high reliability in terms of data transfer kung saan hindi kailangan fast connection at mababang ping. Recommended ito kung magba-browse ka lang ng websites.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 466
    Replies
  • 13K
    Views
  • 351
    Participants
Last reply from:
CielitoVPN

Online now

Members online
1,403
Guests online
3,549
Total visitors
4,952

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top