🗡️ Mobile Legends NEW UPDATE MAPhäçk

Status
Not open for further replies.
Pg inject ko lag 200 to 300 ms, Pag delete ko old version naalis ang lag.. Paano hindi maging lag? Pa normal kasi 30 to 40 lg ms ko
 
Papz paano i disable tong map häçk. Pag nag Survival ako tung ibang creeps invisible. Working naman pero gusto ko alisin map häçk ulit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 197
    Replies
  • 10K
    Views
  • 93
    Participants
Last reply from:
cristeta

Online now

Members online
481
Guests online
1,655
Total visitors
2,136

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top