ncov lockdown??? AZENZO, hindi ako magogotom,

Status
Not open for further replies.
Pano ba strategy jan sa crypto trading? Di ako maalam ano diskartehan jan eh, baka matinik kna jan sir papatulong sana.
Di ako natuto mag forex pero crypto trading na kasi yung nasimulan ko matagal nadin pero di ako magaling marunong lang sanayan lang yan. marami jan na tutorial ang mahalaga marunong ka tumingin ng chart at mag analyze
 
paturo naman po mag trade, nahihiya ako gumawa ng thread 😅 meron ako more than $100 sa freebitcoin account ko, nagmu multiply lang ako pero diko pa na try mag trade dahil di pako maalam, alam ko naman na once tumaas value saka ibebenta, pag bumaba naman saka bibili. Prob ko lang ay yung chart ✌️😅 diko alaman tignan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 856
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
daosjohnpeter05

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,352
Total visitors
3,669

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top