🔒 Closed Help mga lods

Status
Not open for further replies.
Mga lods baka naman may tutorial kung pano gumawa ng config ovpn or ehi o kahit ano. Para sa ml10. Napapansin ko halos wala nang nag popost. Pa pm po sakin pwede po ako gunawa at mai post dito para makatulong. Maraming salamat.
Nag switch na kasi ako. Globe dati. Ngayon tnt.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 262
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC- AnonymousPr0

Online now

Members online
408
Guests online
2,357
Total visitors
2,765

Forum statistics

Threads
2,316,209
Posts
29,185,722
Members
1,182,851
Latest member
johnjoa
Back
Top