🔒 Closed Sim card unBlock

Status
Not open for further replies.

robertdc24

Eternal Poster
Na block sim ko last sunday kakanood ng anime sa fb. May na basa ako para ma unblock ang sim. Dami tricks. Pero ang dapat gawin lang off nyo ang simcard sa cp (or tanggaling ang simcard sa cp )with in 24hrs(wag gamiting ng 24 oras).. babalik ulit ang mobile signal ng simcard. Fyi araw sim po gamit ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 458
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
KipsPewPew

Trending Topics

Online now

Members online
556
Guests online
1,870
Total visitors
2,426

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top