🔒 Closed Keyboard please help

Status
Not open for further replies.

XenonKen

Eternal Poster
Di gumagana yung letter V at 5 ng keyboard ko.. di ko alam anong nangyari... yung letter V naging paste na shortcut na yung letter 5 naging CTRL na... ano kaya problema dito...

pag pinag sabay ko yung CTRL +INSERT +V gumagana yung V same din sa 5.. nakaka lito na masyado...
 
rescan mo muna ng antivirus buong windows mo ng 𝐌𝐚𝐥𝐰𝐚𝐫𝐞𝐛𝐲𝐭𝐞𝐬. pagkatapos mascan. uninstall keyboard driver then reinstall ulet po or check mo sa language setting o sa auto correct settings po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 351
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
_Bizarre

Trending Topics

Online now

Members online
680
Guests online
2,189
Total visitors
2,869

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top