❓ Help Gotscombodd99

Status
Not open for further replies.

pusameow1

Honorary Poster
Normal po ba una na uubos yung gosakto sns at wnp. Kase pansin ko kaht mag youtube, browse at games ako yan una nababawas wala naman ako gamit injector

Yung pinaka data dinabawasan

Just saying lang
 
WNP (Watch&Play) = Youtube, Netflix, Mobile Legends, PUBG
SNS (Share&Shop) = Facebook, Instagram, Shopee
sure una mababawasan yan dahil gumamit ka ng youtube, games, just normal
 
Sns (share and shop) mga social media, shopping apps.
Wnp (watch and play) youtube,neflix mga streaming site, play games ml aov pubg ol games na suported lang n globe.

Freebies talaga una maubos sayu pag gumamit ka browser dyan na mababwasan data mo lalo na pag nag nanuod ka at nag dl ka porm ubos data mo dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 801
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
pusameow1

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,224
Total visitors
3,463

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top