🔒 Closed Sun bug kagabi ! give Load na doble 👌

Status
Not open for further replies.
nag try den ako kagabi..late lang pumasok at na deduct naman sa sakin.swerte mo TS na doble sayo.
kaya nga firstime ko yan .wala kasi ako net kagabi block kasi sim ko sa 30gb kaya bumili akong bago . so sa nblock meron 60 ayaw kagabi mapasa .

nag try ako now umaga nasa SS
pumasok naman,pero pag balance ko sa new SIM 60php imbis na 30 lang .


at sa block sim ay 30 lang nabawas . hehe cool nga e diba astig .

nagkamali pa ng napasahan kagabi na # buti nga sira ang sun,kundi sa iba na pasa un load haha
 
ang purpose ko jan ay
mag give di para i bug mismo .

dahil wala ko net kagabi kaya minabuti ko ipasa sa new Sim ang Load e malay koba sira ang sun kagabi ayun,nakatulog ako maaga kasi walang net
kaya nga nalagay jan share ko Lang ,

ayaw kasi umintindi muna
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
tobi009

Online now

Members online
395
Guests online
2,297
Total visitors
2,692

Forum statistics

Threads
2,316,209
Posts
29,185,722
Members
1,182,851
Latest member
johnjoa
Back
Top