🔒 Closed Xeon x5450 + 775 mobo worth pa ba ? pasok !!

Status
Not open for further replies.

PHC-KILATIS12

Honorary Poster
So guys ask ko lang kung worth it pa ba yung combo na yan + 8gb ram +rx470 and ssd. Mura lang kase yung build pang back up pc lang naman pero sana kaya yung mga casual games @ high resolution . Need feedback please comment
 

Attachments

  • Screenshot_2020-03-28-18-30-56-164_com.shopee.ph.webp
    Screenshot_2020-03-28-18-30-56-164_com.shopee.ph.webp
    22.2 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 321
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
645
Guests online
2,145
Total visitors
2,790

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top