🔒 Closed SUN semi BLOCK (new trix version!!) (RESSURECTION TEKNIK!!)

Status
Not open for further replies.
Ganito din ang sim ko Idol. Kung baga kapag nag iyong sim natin ay immune na.
Ika-3 beses na na block yung sim ko. Pero ito bumabalik lang ang data (kainis nga) haha.
Pero yung bago kung sim ay na-block tapos iniintay ko pa kung babalik.

Conclusion ko ay swertehan lang di sa sim card na na bibili.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 418
    Replies
  • 19K
    Views
  • 284
    Participants
Last reply from:
Endgamer

Online now

Members online
1,188
Guests online
3,093
Total visitors
4,281

Forum statistics

Threads
2,317,428
Posts
29,191,259
Members
1,181,418
Latest member
ulrich33130
Back
Top