ML FREE DIAMOND
YES mga ka phc!! may apps tayo na pwedeng gamitin to get a dias on ML ng FREE at walang bayad using this apps no need bumili just follow the steps.
Just Follow this step to get free dias.
1. click this and install . . meron neto sa PlayStore(Kasi legit to and walang halong kemikal)
INSTALL

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. Open nyo lng yung apps and mag sign up kayo. Pwedeng Gmail Account or fb etc.etc. dpende sa trip nyo. hehe.
3. And after that ilagay nyo yung Cellphone no. nyo.
NOTE: gantong no. ilagay nyo dapat nag sisimula sa 9
✔ 9xxxxxxx
✖ 09xxxxxx
4. and put this code 344167 sa baba and submit.
5. and pag open nyo click nyo laht ng pwedeng ma claim para dumami yung points.
6. after nyo ma claim yung mga free points click nyo yung nasa upper right corner(yung mga points na naipon nyo)
7. after that, click nyo naman yung redeem points.
8. and last click nyo yung MOBILE LEGEND. .at pili kayo kung gaano karaming diamond ang gusto nyo makuha. and put your ML ID.
Thank you happy playing mga ka Phc .✔✔✔
Limmar
CODE 344167
Labas mga farmers dyan!!! Haha alam ko farming ang sunod neto.






