❓ Help (new) smart promo

Status
Not open for further replies.

ninjasaga

Fanatic
hi mga lodicakes baguhan palang ako sa smart, globe kasi gamit ko lagi. anyways naka register ako ngayon sa gigasurf99, pag naubos na regular data ko na 2gb pwede ba magamit yung natitirang free youtube everyday pang regular browsing? tulad nung sa globe pwede gamitin wnp basta may configs lang? pwede din ba yun sa smart? salamat sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 315
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Trending Topics

Online now

Members online
651
Guests online
1,754
Total visitors
2,405

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top