🔒 Closed | 03-28-20 | TCP|UDP |🇸🇬| POWERED BY SGDO SERVER |🇸🇬| SUN TU/CTC| SMART/TNT AT60/SAKTO30 | GTM WNP PROMO |

Status
Not open for further replies.
Thanks.boss
up tnx ano diff ng tcp udp??
google is the key
Keep it up kid..
Salamat po nang marami......
Salamat lods
0.7 mbps thx po waiting for server po yung tcp
Salamat Sir Barts.. udp po working sakin. Waiting for proxy server ang tcp.
wait nyo lang matagal komonek ang tcp pero kokonek yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 425
    Replies
  • 17K
    Views
  • 330
    Participants
Last reply from:
PHC-Gen_tech

Online now

Members online
1,040
Guests online
3,912
Total visitors
4,952

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top