🔒 Closed Sino po marunong bypass ml10?

Status
Not open for further replies.
hmmmm.....madaling araw ka mg gamit ok nman xa kahit nag txt na tnt. na ubos na dw ung data allowance ko...pero hataw pa rn ang speed
 
1.Ubusin mo 200mb tapos reg ka sa gaansurf5.
2. Open browser search mo google
3. Pagtapos magload ng google connect ka ulit sa injector
4. Check speed ka kung nabago

Gumana to sakin pero isang beses lang. Pag nag off data ka na cap na talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 673
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
_SHIVA_

Online now

Members online
378
Guests online
2,242
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,316,234
Posts
29,185,786
Members
1,182,864
Latest member
Rolando Masilya
Back
Top