🌐 G·TM delete

Status
Not open for further replies.
hmmmm....i think lng ha once kasi nka on data at saka nka surfalert off matic na yn kakainin ang 5 pasos load mo. kahit paulit ulit mo pa e surfalert on at off kasi nka bukas na ang data mo. tama ba.
 
bwiset! napuyat lang ako! me nalalaman pa kaseng no load! dapat nanuod na lang ako ng p.o.r.n.h.u.b tumulo pa laway ko 😂
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 244
    Replies
  • 9K
    Views
  • 199
    Participants
Last reply from:
BIG MOM

Online now

Members online
570
Guests online
1,925
Total visitors
2,495

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top