🌐 G·TM delete

Status
Not open for further replies.
pindutin mo sa notif mo sign in to network na lumalabas pag open data mo pero pag nakawifi ka na may balance tapos nakasurfalert on automatic na yan mag oopen yan sa browser yan exp ko
ganyan ba?
 

Attachments

  • Screenshot_20200329-175547.webp
    Screenshot_20200329-175547.webp
    28.8 KB · Views: 11
Dami na ng tricks na na REVEAL sa mga comment 🤐🤔🤔

Pero isa lang ang subok ko na dyan..
💯%👍 CONNECTED no promo/no load/no VPN
PATIENCE lng ang trick sa no load..

DATA Glitch.. 📱📶👍
no need load or any promo sa trick na yun just PATIENCE.. kung mainipin ka need mo atleast 50 simcards pra magawa ang trick.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 244
    Replies
  • 9K
    Views
  • 199
    Participants
Last reply from:
BIG MOM

Online now

Members online
384
Guests online
2,544
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,317,775
Posts
29,192,805
Members
1,181,634
Latest member
Sqali5424
Back
Top