🔒 Closed Make Your Own APN Config 💯

Status
Not open for further replies.

Mind

Forum Veteran

139.162.166.141:3128 This is Extra Rp kung meron kayong rp na malas yun gamitin nyo. ito yung rp na nasa pic okay nadin to..

DNS maker : pointdns.net
Hostname : e9413.g.akamaiedge.net OR v.whatsapp.net ⚠Always put a name after domain
eg. ( e9413.g.akamaiedge.net.imaloyaak )
IP Address :
139.162.166.141 ⚠this is sample Rp pero working na working yan



1585336035675.png
 
itatanong ko nga pls sayo ts kung paano nmn sa pocket WiFi? na walang proxy port di kagaya sa mobile phones meron...
 
itatanong ko nga pls sayo ts kung paano nmn sa pocket WiFi? na walang proxy port di kagaya sa mobile phones meron...

Step 1. Click mo greater than sign na blue
Screenshot_20200328_051655.webp


Step 2. Click manual proxy
Screenshot_20200328_051659.webp
Dyan mo lagay lods. Sa manual proxy.

Bypass proxy for : input your local ip para mo yung wifi mo or leave it empty.
Screenshot_20200328_051704.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 80
    Replies
  • 4K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
peinpain

Online now

Members online
409
Guests online
2,268
Total visitors
2,677

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,423
Members
1,180,365
Latest member
TheDementedOne
Back
Top