🔒 Closed Pasaload bug kanina?

Status
Not open for further replies.
ganyan din yung sa pinsan ko, kaso malas niya , nablocked yung sim niya, di na makatext at makakol, pati yata data wala na, di ko lang alam kung ilang text ginawa niya, may pumasok naman daw na load pero nawala rin after 10 mins.
Dapat register na agad pag may pumasok 😂
 
lol saken nga, expired na tu50 ko siguro more than 10days ng naka tengga.. tpos sinalpak ko kanina boom connected parin

pagcheck ko ng balance may pa expiration nya lol ayus sana kung matgal blocking
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
PD-lexus-exe

Online now

Members online
383
Guests online
2,235
Total visitors
2,618

Forum statistics

Threads
2,316,239
Posts
29,185,794
Members
1,182,865
Latest member
markytot01
Back
Top