🔒 Closed ATX_12V problem

Status
Not open for further replies.

tenchu

Honorary Poster
Help po mga sir. Hindi ko po alam kung ano problem ng system ko. Kapag hindi nakasaksak ung sa ATX from PSU to MOBO diretso lang ikot ng fan kaso walang display. Kapag sinasaksak ko naman ung sa ATX, iikot lang saglit tapos mamamatay na. Nagawa ko na halos lahat. Re-seat components, reset bios, clip test ng PSU ok naman. Board na po ba sira? Huling ginawa ko po kasi nag update ako ng GPU which is onboard. Nung nasa kalagitnaan na ng update un na, biglang shutdown. Salamat po!
 
have you tried cleaning your ram? then changing different ram slot?
Yes sir. Try ko sila isa isa. Bago kasi ung monitor ko. Hindi kaya PSU na bumigay? Umikot naman siya sa clip test kaso baka hindi rin accurate un. One time nagbukas siya kaso nung nag desktop nag autorun ung update ng GPU ayon hindi ko na end task. Namatay ulit.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 275
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
tenchu

Trending Topics

Online now

Members online
568
Guests online
1,892
Total visitors
2,460

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top