🔒 Closed Best Gaming OS

Status
Not open for further replies.
oo mag anu na lang ako sa 250gb na lang muna siguro tapos pakabit ko na lang hirap kasi buksan itong
ok na rin yung 250gb ssb mga nasa 2k+
laptop ko baka masira ko pag ako mag bukas 250gb sa mall na ako bibili medyo nag aalangan ako sa shopee eh after siguro ng covid bili ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 100
    Replies
  • 4K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
sk8erpig

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,311
Total visitors
4,554

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top