🔒 Closed New Telco ng Pinas China Telecom

Status
Not open for further replies.
tagal pa niyan delay lahat ng projects dahil sa covid , tagal tagal ng hinihintay kase may butas yan :> may nag predict dito nun na mabubuhay shadowsocks eh naalala ko pa since chinese servers yung mga yun nun :>
 
tagal pa niyan delay lahat ng projects dahil sa covid , tagal tagal ng hinihintay kase may butas yan :> may nag predict dito nun na mabubuhay shadowsocks eh naalala ko pa since chinese servers yung mga yun nun :>
yes agree ako sayo paps kasi dati nagpopost ako dito ng sites ng mga shadowsocks accounts :ROFLMAO: puro source ko mga chinese ahahah kasagsagan pa noon ng no load
 
Eto legit info, china telco oo pero under Phlippine control padin. One of the co owner is Dennis Uy of Davao na nagfunds din sa presidency ni Duterte noong nakaraan. The telco will mainly known na as D.I.T.O telcom per person registration sim based na ito like other country. Parang postpaid type pero pang masa. Mid year 2020 magbibigay na ng infos about this. Btw, bumili ako ng stocks nila nakaraang taon pa. And good thing is ladderize ang sales since bago, waiting for this, pag release neto mas titriple or quadruple ang stock value.
 
Eto legit info, china telco oo pero under Phlippine control padin. One of the co owner is Dennis Uy of Davao na nagfunds din sa presidency ni Duterte noong nakaraan. The telco will mainly known na as D.I.T.O telcom per person registration sim based na ito like other country. Parang postpaid type pero pang masa. Mid year 2020 magbibigay na ng infos about this. Btw, bumili ako ng stocks nila nakaraang taon pa. And good thing is ladderize ang sales since bago, waiting for this, pag release neto mas titriple or quadruple ang stock value.
magkano ininvest mo sa pagbili ng stocks sir?
 
Eto legit info, china telco oo pero under Phlippine control padin. One of the co owner is Dennis Uy of Davao na nagfunds din sa presidency ni Duterte noong nakaraan. The telco will mainly known na as D.I.T.O telcom per person registration sim based na ito like other country. Parang postpaid type pero pang masa. Mid year 2020 magbibigay na ng infos about this. Btw, bumili ako ng stocks nila nakaraang taon pa. And good thing is ladderize ang sales since bago, waiting for this, pag release neto mas titriple or quadruple ang stock value.
nice. unlimited at no capping kaya brad?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 756
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
rhicz_2005

Trending Topics

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,709
Total visitors
4,052

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top