🍔 Food · Travel Dugyot na kasama sa apartment

Status
Not open for further replies.
Pagsabihan mo pero malumanay. Naranasan ko na rin ang ganyan. Pinagsasabihan ko na kung ayaw magkasakit maglinis sa katawan at paligid.
 
Remedy lang dyan e lumipat ka na. Kasi kung d mo sila talaga mapiplease, pero kung kaya mo sila pagsabihan, gawin mo mahinahon. Pag ala pa rin nanyari, apply mo na yung first minention ko.
 
mga lalaki siguro kasama mo at ikaw lang ang babae?

my ganyan talagang nilalang, isipin mo nalang ikaw lang matino sa inyo lahat sila sira ul0
 
umalis ka na lang kaysa magkagulo kayo dyan at baka mauwi pa sa away at saksakan. tandaan mo nagiisa ka lang dyan. wala kang kakampe. kase sa papanalita nyo po mukhang matindi na talaga galit mo. umalis ka na lang po
 
Napaka sensitive mo naman. Mag adjust ka nalang. Boarding house lang naman yan. Better umupa ka ng ibang bahay. Yung kaya mo. Kung di mo kaya, tiis ka lang . Mahirap ka kasi hahha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 3K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
BebeKoh20

Trending Topics

Online now

Members online
799
Guests online
5,490
Total visitors
6,289

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top