๐Ÿ”’ Closed Sana all

Status
Not open for further replies.

Kuruko18

Journeyman
hirap pla imaintain estab dto. Minsan kase wala ko load tapos nakakalimutan ko mag log in dto nawawala tuloy estab ko hahaha
 
Hindi ka man palaging may load eh siguro naman sa loob ng isang beses sa 2 weeks eh maging active ka dito and post thread/reply ka lang 5 beses or pag ginanahan kahit 10 ๐Ÿ˜‚
 
Wala naman problema kung matagal kang di maka online --
Kapag di ka na stablished pagbalik mo,

Just 5 post/comment and wait ka lang ng 1hr. Balik stablished kana uli. Easy
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 345
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
HornyDevil

Trending Topics

Online now

Members online
971
Guests online
2,417
Total visitors
3,388

Forum statistics

Threads
2,318,506
Posts
29,196,123
Members
1,180,967
Latest member
ShinjiZen
Back
Top