🔒 Closed | 03-26-20 | UDP PROTOCOL |🇺🇸| POWERED BY LINODE 32gb RAM 8cpu | USA SERVER |🇺🇸| SUN TU/CTC| SMART/TNT AT60/SAKTO30 | GTM WNP PROMO |

Status
Not open for further replies.
thanks po keep sharing, tagal q nag abang ng USA servers galing syo. san po pwede create solo acct? or dns converter?
 
Pambihira both yung Japan server at itong US failed sa akin,

Nasala na ata si Sun yung CELLID ko at WAN ip:LOL:, pati yung 2 kong sariling DO server (SG and US) aayaw mag connect, naka stuck sa initiating (more port pa ata nai closed nila)
Capture.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 313
    Replies
  • 11K
    Views
  • 228
    Participants
Last reply from:
hamatchi23

Online now

Members online
711
Guests online
5,890
Total visitors
6,601

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top