🗡️ Mobile Legends About sa event amazon sa ml

Status
Not open for further replies.
ang ginawa ko jan ay nag dl ako ng app tas gawa ng acc.tas subribe sa premium pde namn icancel pag naclaim na ung mga prize sa event.then punta sa ml tas sign in lang.
claim claim nalng
 
ang ginawa ko jan ay nag dl ako ng app tas gawa ng acc.tas subribe sa premium pde namn icancel pag naclaim na ung mga prize sa event.then punta sa ml tas sign in lang.
claim claim nalng
ano ba icon nang amazon sa playstore?
 
ang problem saken kase suspended account sa ml ko yun amazon. kaya wala akong magawa. pahelp naman . hindi malog in mismo sa ml yun amazon account. (hindi rin malog out)
 
Naka dalawang try ako mga paps, pero lageng may suspicious activity daw yung account, so di parin maka claim nung rewards -_-
(pagkatapos ko mag 30 days trial ng amazon prime, if e lilink ko na yung account sa ML)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 570
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ISoldmyMonForEpicSkin

Online now

Members online
393
Guests online
1,969
Total visitors
2,362

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top