D dayxdreamer12 Eternal Poster Mar 26, 2020 #1 Post ko nalang Sariling APN ko to Na pa try kung Working Din sa inyo! Name: any Apn: internet Proxy: e9413.g.akamaiedge.net.yarbaxdfreenet.ok-dns.com Port:3128 Pa Feedback nalang mga paps Mar 26, 2020
Post ko nalang Sariling APN ko to Na pa try kung Working Din sa inyo! Name: any Apn: internet Proxy: e9413.g.akamaiedge.net.yarbaxdfreenet.ok-dns.com Port:3128 Pa Feedback nalang mga paps
TS TS D dayxdreamer12 Eternal Poster Mar 26, 2020 #3 darlzkie07 said: Pampabilis lang ng net to paps? Click to expand... Pang browse din paps